Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Cấu tạo của implant nha khoa

trồng răng implant tiêu chuẩn quốc tế là một cách phục hồi mới nhất nhất thời điểm hiện tại trong nha khoa để phục hồi lại những răng đã mất về mặt tính thẩm mỹ cũng như là khả năng nhai thật của răng cũng được khôi phục chắc chắn.

với nguyên liệu bằng Titan không làm cho tác động gây hại tới cơ thể. trồng implant là một trành tựu lớn trong ngành nha khoa giúp khách hàng có thể hồi phục có thể một hay nhiều chiếc răng đã mất của mình một thẫm mỹ nhất tối ưu hiệu quả nhất với chức năng nhai như răng thật.



Chúng tôi xin điểm qua một phần nhỏ về cấu trúc của Implant để cho mọi các bạn để ý có thể hiểu vì như thế sao trồng implant có khả năng được nhiều khách hàng đánh giá là rắng chắc hơn cả răng như thật.

một Implant gồm có 3 phần chính sau:

- Trụ Implant: hay còn được gọi là trụ Titanium sẽ được bác sĩ thẩm mỹ đặt ổn định trong hàm của quý khách thay thế cho chân răng của bệnh nhân.

- Abutment: là 1 chốt kim cái hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn bằng trụ implant với tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

- Thân răng: là 1 chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên Trụ Abutment. Thân răng này có dạng thể, kích thước, màu sắc, khả năng y hệt răng thật đã mất trước đó.

Với bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao, máy móc tiên tiến, giai đoạn cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế Không tốn thời gian (chỉ mất khoảng 15 phút trừ thời gian chuẩn bị lại chụp CT) và đặc thù trong thời kỳ tiến hành quý khách đảm bảo không thấy đau bởi phương pháp gây tê nhẹ an toàn lại hiệu quả.




- phục hồi khả năng nhai như răng thật.

- không phải mài răng thật.

- giảm sút tiêu tế bào xương ở những vùng răng đã mất.

- Kết quả duy trì bền vững.

Giá tiền trồng răng implant là bao nhiêu?

Giá tiền trồng implant tiêu chuẩn quốc tế phụ thuộc cốt yếu vào chất liệu của Implant quý khách quyết định, bằng công thức tính giá thành của implant tiêu chuẩn quốc tế là:

"Chi phí implant tiêu chuẩn quốc tế = chi phí trụ Implant + mức giá răng sứ gắn trên Implant".

Giá cấy ghép  Implant ở mỗi nha khoa sẽ có 1 chi phí khác biệt thế nhưng tới Nha Khoa Đăng Lưu thì quý khách sẽ yên tâm với chi phí thực hiện. với một giá tiền phù hợp nhất cho các bạn và kỹ thuật mang lại hiệu quả tốt nhất được giành cho quý khách.


Với hàng ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, máy móc máy móc tiên tiến, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là một trong nhiều Nha Khoa danh tiếng tốt hiện nay bằng phương pháp tối ưu.


EmoticonEmoticon