Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bọc răng sứ cercon

Bọc răng sứ cercon ra đời là một bước ngoặc trong thẩm mỹ nha khoa, giúp khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm bọc răng sứ bằng chất liệu kim loại thông thường. Phương pháp bọc răng sứ cercon phục hình răng hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng và chắc khỏe duy trì  được lâu dài.



Răng sứ Cercon là gì?
Răng sứ Cercon là loại răng sứ bên trong là Zirconia và lớp phủ bên ngoài là sứ Cercon. Đây là loại răng sứ không kim loại phục hình cao tuyệt đối an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.
Khi tiến hành bọc răng sứ Cercon bước đầu tiên phải  mài nhỏ những chiếc răng  đã bị hư tổn tạo thành cùi răng và sử dụng lớp mão sứ  làm từ chất liệu Cercon bọc lại bên ngoài cùi răng,công dụng che lấp những khiếm điểm và phục hình thẩm mỹ giúp cho răng khách hàng trở nên đều đặn, sáng bóng và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn.
Ưu điểm của bọc răng sứ Cercon
Bọc răng sứ Cercon có những ưu điểm vượt trội như:
– Độ  sáng của răng sứ cercon giống màu của răng thật nên tính hẩm mỹ, hàm răng sẽ trông tự nhiên hơn.
–Chịu được nhiệt cao và độ đàn hồi tốt.
– Độ cứng  và cứng hơn r so với răng thật nên đảm bảo được việc ăn tốt.
– Duy trì thời gian lâu dài, không bị sứt mẻ và bể vỡ khi ăn nhai.
– Có tính ổn định lâu dài, không bị chuyển màu như các loại răng sứ khác.
– Không bị ê buốt răng sau khi thực hiện.



Những trường hợp bọc răng sứ Cercon
Bọc răng sứ Cercon ứng dụng một cách thành công trong phục hình răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa hay bị ố vàng mà không thể sử dụng biện pháp tẩy trắng.  Trong những trường hợp mất răng cũng có thể áp dụng được phương pháp này. Áp dụng  được cho nhiều đối tượng với mọi lứa tuổi là giải pháp giúp khắc phục khiếm khuyết hình dáng, màu sắc của răng. Khách hàng sau khi thực hiện sẽ sở hữu một hàm răng đều đẹp vàtrắng sáng với nụ cười tự tin rạng rỡ.

Bọc răng sứ Cercon tại Nha Khoa Đăng Lưu
 trung tâm nha khoa Đăng Lưu với hơn 10 năm kinh nghiệm nha khoa răng hàm mặt,  tại trung tam được sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, học tập tại nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong bọc răng sứ và luôn sử dụng những răng sứ đã được công nhận về chất lượng. Nha khoa Đăng Lưu sẽ là địa chỉ  nha khoa mang lại cho bạn kết quả bọc răng sứ Cercon cao và hiệu quả nhất với một quy trình thực hiện bọc răng sứ thực hiện chính xác và khoa học đạt tiêu chuẩn quốc tế.

2 nhận xét

Thông tin rất hữu ích và cần thiết. Bên cạnh đó, công nghệ nâng chân mày có đau không cũng là chủ đề được nhiều bạn đọc quan tâm !

Chúc trung tâm ngày càng phát triển và mang lại niềm tin cho khách hàng.


standa
on ap lioa
standa 10kva
standa 10kva
standa
standa


EmoticonEmoticon