Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trồng răng bằng phương pháp nào tốt?

Đối với vấn đề mất khá rất nhiều răng liên tiếp, đặc biệt là 4 răng tiền đạo, không những tác động đến ăn nhai mà còn làm cho khung hàm mất đi thẩm mỹ. Vậy trồng 4 răng bằng bí quyết nào là tốt và tiết kiệm chi phí nhất. Bác sỹ nha khoa Đăng Lưu sẽ tư vấn cho các bạn một số kiến thức quan tâm dưới đây. 



Trồng răng bằng phương pháp làm cầu răng có tốt không? 

Phương pháp làm cầu răng là cách phục hình cho răng mất cổ điển tuy nhiên hiện nay vẫn được sử dụng do giá thành tiết kiệm và cách phục hình cũng tương đối đơn giản. Đối với vấn đề mất một răng hàm trên thì các bạn tuyệt đối có thể tiến hành bằng cách thức làm cầu răng. Tuy nhiên, trường hợp trồng 4 răng liên tục thì làm cầu răng không thực sự hiệu quả và việc phục hình sẽ gặp hơi nhiều trở ngại.
Phục dạng với bí quyết này phải mài cùi răng và dùng nhiều răng sứ, vì thế không ít tác động xấu các mô đến việc trồng răng, về lâu dài thì sẽ khiến cho răng bị yếu đi. 



Trồng 4 răng liên tục bằng phương pháp nào là tốt nhất? 

Trồng 4 răng với cách nào hiệu quả sẽ căn cứ vào yêu cầu lại khả năng giá tiền của bạn, thế nhưng phương pháp hiệu quả nhất là kết hợp cả 2 cách thức làm cầu răng và cấy ghép implant. Nếu quý khách tiến hành cấy ghép răng implant tiêu chuẩn quốc tế cho cả 4 răng thì kết quả là tối ưu nhất tuy nhiên mức giá sẽ cực cao. Tình trạng này khách hàng chỉ nên làm 2 trụ implant và 4 răng sứ là có thể phục dạng tương đối tốt cho răng mà vẫn tiết kiệm mức giá. Trụ implant có chức năng như trụ đỡ để neo giữ răng sứ tối ưu lại còn có xác xuất ngăn chặn được được tình trạng tiêu xương có khả năng diễn ra. 

Đây được coi là bí quyết cấy ghép răng Implant răng vừa đem đến kết quả phục dạng răng mất tốt mà vẫn có thể giảm đi gánh nặng tầm giá cho khách hàng. Khi được thực hiện quy trình cấy ghép răng implant hiệu quả cao bằng phương pháp implant tiêu chuẩn quốc tế 4S thì kết quả trồng răng sẽ đạt được hoàn hảo. Đây là công nghệ mới nhất Hoa Kỳ được lựa chọn sử dụng tại hầu như nhiều trung tâm răng hàm mặt lớn trên thế giới với nhiều ưu điểm nổi bật: 

– Thực hiện cấy trực tiếp trụ implant vào xương hàm, ít tác động xấu các mô lợi nên ngăn chặn được đau nhức, giúp cho sự kết hợp tế bào xương và liền thương xảy ra nhanh nhất. 

– Tiết kiệm thời gian cấy ghép răng Implant răng tối đa lúc hoàn thành quy trình chỉ trong vòng 3-4 tuần thay vì phải đợi nhiều tháng như dịch vụ khác 
                      trồng răng cửa implant giá bao nhiêu
– Phục hình chính xác cho răng mất, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường. 

Nha khoa Đăng Lưu nha khoa bình thạnh là trung tâm nha khoa uy tín tại sài gòn lựa chọn công nghệ cấy ghép răng implant 4S vào trong phục dạng răng mất cho khách hàng vô cùng hiệu quả. Hàng trăm bệnh nhân đã được cấy ghép răng bằng công nghệ mới và đều có các phản hồi tuyệt đối hài lòng về chất lượng. 

1 nhận xét so far

Răng của mình cũng bị gãy, mình muốn đi làm lại mà không biết thế nào? Benh vien Kim Hospital có được không nhỉ?


EmoticonEmoticon